Do nhu cầu mở rộng phát triển thị trường, xây dựng hệ thống khu vực trên toàn quốc, Công Ty Cổ Phần BTE® cần tuyển các vị trí sau:
1. Nhân viên Kế toán:
– Nhận và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hoá đơn, chứng từ.
– Hạch toán chi tiết các nghiệp vụ kinh tế.
– Kế toán tiền mặt, tiền gửi, kho, công nợ
– Lập báo cáo tài chính dự án, báo cáo thuế.
– Các nghiệp vụ kế toán, công việc khác do Kế toán trưởng phân công .
– Báo cáo trực tiếp cho Kế toán trưởng, Ban Giám đốc
Yêu cầu khác:
– Có 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương.
– Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và báo cáo tốt.
– Nắm chắc các nghiệp vụ kế toán
– Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Power Point)
– Cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, Có óc tổ chức và có khả năng làm việc độc lập/ làm việc theo nhóm.
– Chịu được áp lực công việc.
2. Nhân viên kinh doanh:
Mô tả công việc:
– Triển khai bán trực tiếp các sản phẩm của công ty
– Tìm kiếm, xây dựng và chăm sóc các đại lý
– Tìm kiếm, xác định và mở rộng khách hàng mục tiêu
– Xây dựng dữ liệu khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa công ty với khách hàng tiềm năng.
– Đàm phán thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Kỹ năng công việc:
– Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, marketing cho các sản phẩm thiết bị âm thanh
– Đam mê công việc kinh doanh, bán hàng,
– Trung thực, có nguyện vọng gắn bó lâu dài tại Công ty
– Nhanh nhẹn, sáng tạo, xử lý tình huống tốt
– Biết tổ chức công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: 06 tháng trở lên
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
3. Nhân viên kho:
Mô tả công việc:
– Sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo gọn gàng, thuận tiện khi tìm kiếm.
– Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
– Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hoá trong kho
– Kiểm soát hàng hóa xuất – nhập
– Tuân thủ quy định về kiểm kê kho theo định kỳ/ đột xuất
– Hỗ trợ các bộ phận khác và thực hiện các việc liên quan do BGĐ chỉ đạo
Yêu cầu khác:
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kho
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ và trung thực
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ và đi làm ngayTrình độ: Trung cấp trở lên
– Kinh nghiệm: 06 tháng trở lên
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
4. Trợ lý kinh doanh
Mô tả công việc:
– Trao đổi thông tin với ban quản lý và nhân viên kinh doanh của đại lý để cập nhật hoạt động kinh doanh.
– Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày như doanh số, tồn kho, lượng khách hàng đến thăm phòng trưng bày, và báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh.
– Chịu trách nhiệm lập các công cụ bán hàng cho đại lý như làm các thủ tục.
– Phối hợp với nhân viên phụ trách đào tạo triển khai các khóa đào tạo bán hàng.
– Phát triển và quản lý chính sách khen thưởng đại lý.
– Quản lý bán hàng theo lô, theo dõi các chính sách bán hàng đặc biệt cho đại lý: chuẩn bị văn bản, quy trình, phương thức thanh toán,…
– Quản lý kết quả CRM bao gồm: khảo sát ý kiến khách hàng (CS) và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
– Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh.
– Các nhiệm vụ và dựán liên quan khác.
– Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
– Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
– Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về ( Quản lý qua CRM).
– Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến quản lý (CRM)
– Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
– Hỗ trợ các công việc khác khi cần.
- Yêu cầu Trợ lý kinh doanh
Tiêu chuẩn công việc của Trợ lý kinh doanh bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
– Tuổi từ 24-35.
– Có kinh nghiệm trong ngành điện tử, thiết bị âm thanh, biểu diễn nghệ thuật là một lợi thế.
– Cầu tiến, lạc quan.
– Sẵn sàng đi công tác.
– Không ngừng nâng cao năng lực học hỏi.
– Kỹ năng vi tính văn phòng.
– Thành thạo tiếng Anh/China(Ưu tiên ).
5. Nhân viên hành chính nhân sự:
Mô tả công việc:
– Quản lý, phát triển nguồn nhân lực và hỗ trợ các vấn đề về nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng và các chính sách liên quan đến phát triển nguồn nhân lực.
– Quản lý các công việc Hành chính của Công ty: văn thư lưu trữ, tổ chức sự kiện, khánh tiết của Công ty, văn phòng phẩm …
Yêu cầu:
– Cần có các kỹ năng: lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, giao tiếp tốt.
– Kỹ năng tin học: thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Yêu cầu khác:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
– Sáng tạo trong công việc.
6. Nhân viên Phòng Chăm sóc khách hàng:
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
– Tư vấn Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải đáp các thăc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
– Chi tiết hơn về công việc sẽ trao đổi tại buổi Phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Trình độ: trung cấp.
– Có giọng nói tốt, không nói ngọng, không nói lắp.
– Có tư duy và thái độ sống tích cực, lạc quan.
– Chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
– Thành thạo kỹ năng văn phòng.
7. Nhân viên giao hàng:
– Vận chuyển hàng cho khách.
– Nếu hàng nhẹ chuyển bằng xe máy, hàng nặng xin ý kiến quản lý để chuyển bằng ô tô.
– Đảm bảo hàng hóa khi lưu thông trên đường phải: An toàn tuyệt đối về giao thông, hàng hóa phải đảm bảo về chất lượng.
– Nộp đầy đủ chứng từ giao nhận và tiền hàng về cho bộ phận kế toán vào cuối ngày.
– Thực hiện việc nhận hàng, trả lại hàng cho nhà cung cấp dưới sự chỉ đạo trực tiếp của quản lý trong trường hợp phát sinh.
– Hỗ trợ chuẩn bị hàng cùng bộ phận kho.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp PTTH trở lên
– Thông thuộc địa bàn Hà Nội.
– Khỏe mạnh, trung thực.
– Có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm giao nhận, vận chuyển.
– Biết bố trí, sắp xếp công việc khoa học và hợp lý.
– Làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, dứt khoát, năng động và mạnh mẽ.
- Thời gian thử việc: Thử việc 01 tháng
- Các chế độ khác: Quyền lợi & chế độ:
-Mức lương cạnh tranh theo trình độ và kinh nghiệm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí của công ty
– Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Luật lao động
– Hàng năm được tham đi nghỉ mát, du lịch theo chế độ của công ty
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
– Làm việc giờ hành chính (Sáng từ 8h30-12h00, chiều từ 13h30- 17h30) nghỉ chủ nhật
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin việc làm.
– Sơ yếu lý lịch, CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc và quá trình học tập
– CMND và các bằng cấp có liên quan, 02 ảnh 3×4 (có thể nộp sau)
– Giấy khám sức khỏe (có thể nộp sau)
Thời gian và địa điểm:
CÔNG TY CỔ PHẦN BTE®
Địa chỉ: Số 65 Lạc Trung, Bai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Nộp hồ sơ qua email: hanhmy@bte.vn (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2017
Hotline: 0912.291.345 (Mrs. Hạnh)
Nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày trong tuần.
THU CŨ ĐỔI MỚI ĐẦU MÀN KARAOKE BTE 688 mới
Bật mí xu hướng “tậu” đầu karaoke hiện đại nhất cho quán hát 2023
Cách đấu dàn karaoke “siêu nhanh” nhờ 4 bước đơn giản này
Vang số karaoke là gì? Nên mua vang số loại nào?
Mách bạn địa chỉ đầu karaoke cho gia đình cao cấp Hà Nội
Những “lợi thế hoàn hảo” chỉ tìm thấy đầu karaoke kết nối internet
Đầu karaoke wifi BTE có gì khiến dân tình phải “đảo điên”
Bỏ túi kinh nghiệm chọn đầu karaoke chuyên nghiệp cho kinh doanh
“Tiêu chí vàng” chọn đầu hát karaoke thông minh, hiện đại nhất