Quy định bảo hành
Trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty Cổ phần BTE để được trợ giúp.
I. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
II. Thời hạn bảo hành
- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất theo tem trên sản phẩm.
- Hỗ trợ thêm thời gian bảo hành theo tem trên sản phẩm: TTBH 03 tháng, đại lý 02 tháng, khách lẻ 01 tháng.
- Đối với ổ cứng bảo hành 12 tháng theo tem trên sản phẩm, hỗ trợ thêm 06 tháng bảo hành miễn phí, từ tháng thứ 7 trở đi sẽ thu phí dịch vụ theo bảng giá dịch vụ bảo hành.
1. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:
Thời gian bảo hành linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:
- Trường hợp 1: Đối với máy còn bảo hành: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
Đối với máy ngoài bảo hành thì thời gian bảo hành linh kiện thay thế là 06 tháng.
- Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
2. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:
- Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.
- Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng
III. Các trường hợp từ chối bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí.
- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của BTE gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành của BTE.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng: Nguồn điện, dây key.,…
- Tự ý sửa chữa máy hoặc sử dụng các phần mềm không chính hãng.
IV. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ thêm chi tiết!